วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

อัตราค่าบริการ รับทำseo ทำseo

? ต้องการราคาพิเศษติดต่อมาสอบถามได้ครับเพื่อพอจะยืดหยุ่นกันได้
เพราะทางเรามีทีมงานทำเองครับไม่ใช่นายหน้าที่รับงานแล้วส่งให้บริษัทอื่น ?

?การตรวจสอบผลงานและการส่งงานของ เราเราจะใช้ google.co.th ในการค้นหา เฉพาะประเทศไทยเป็นหลัก ถ้าเว็บของ คุณได้ติด top 10 แล้วนั่นก็หมายถึงงาน ของเราได้เสร็จสิ้นแล้วเราไม่มีบริการรักษา ลำดับใดๆทั้งสิ้น?

ข้อตกลง ความรับผิดชอบ การรับประกันของเรา

1. ในกรณีที่เว็บของผู้ใช้บริการไม่ติด top 10 ในคำค้นที่ตกลงใช้บริการภายในระยะเวลาที่ตกลงกันไว้เราจะคืนเงินให้คุณเต็มจำนวนครับ

2. ผู้ใช้บริการต้องดำเนินการเปลี่ยนแปลง code ในเว็บให้เป็นไปตามที่ผู้ให้บริการบอกไว้เพราะถ้าไม่ดำเนินการเปลี่ยนแปลง ตามที่กำหนดไว้แล้วเว็บคุณไม่ติดลำดับ top 10 ในคำค้นนั้นๆเราจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
ติดต่อสอบถาม

ภูเบศ วัฒนญานกุล (ช้างครับ) โทร.0897624666

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น