วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2553

การทำ seo ในแบบ seo มือใหม่



สวัสดีครับเพื่อนๆที่อยากจะมาเรียนรู้การทำ seo ในแบบ seo มือใหม่
จากคนที่ไม่มีความรู้อะไรเลยไม่เข้าใจและไม่รู้จักคำว่า seo ขอให้เพื่อนๆมีความตั้งใจและเข้าใจกับมัน
ผมเชื่อว่าเพื่อนๆทุกคนต้องทำได้ครับ
จากลูกแม้ค้าความรู้แค่ ม.3 ยังไม่รู้อนาคตตัวเองและยังไม่เจออะไรที่ตัวเองชอบก็ไปเป็นหนุ่มโรงงานสักระยะจังหวะพี่ชายผมเขาเปิด www. มาสักพักก็เลยได้ไปทำงานกับพี่ นี่แหละที่ทำให้ผมมาทำงานด้านคอมอย่างจริงจัง ทำงานตอนแรกก็เป็นการหาข้อมูล อัพเดทเว็บ ทำbacklink submitเว็บ ทำได้เกือบ 1 ปี
ก็ได้มาทำ seo ให้กับเว็บของพี่ผม มี 2 เว็บ
1. www.thairemap.com
2. www.job4pretty.com
นี่แหละเป็นการจุดประกายที่ผมชอบทำ seo อย่างจริงจัง และผมมีความรู้อะไรผมก็จะมาแบ่งปั่นความรู้ให้เพื่อนๆน่ะครับมาศึกษาหาข้อมูลได้เลยน่ะครับ

ทำ seo ไม่ได้ยากอย่างที่คิดน่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น